Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ thuê ngoài, Cung cấp nhân sự, Gia công đóng gói, Giải pháp kho bãi, vệ sinh công nghiệp, payroll (dịch vụ ủy thác tính lương), ...
Ứng viên với lòng nhiệt huyết sẽ có những cơ hội phát triển nghề nghiệp tại GRSC. Nếu bạn mong muốn tham gia đội ngũ của chúng tôi bạn hãy đăng ký vào những vị trí phù hợp với năng lực và sự yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông tin qua email để được cập nhật những cơ hội nghề nghiệp mới nhất từ chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2008, Green Speed mong muốn cung cấp các giải pháp dịch vụ sáng tạo, chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng.
Mission
Tầm nhìn: Green Speed mong muốn vươn lên thành một nhà cung cấp các giải pháp thuê ngoài mang tầm thế giới
Sứ mệnh: Chúng tôi cung cấp các giải pháp dịch vụ một cách sáng tạo với chất lượng tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhằm mang lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng
Review GREEN SPEED Việt Nam
Môi trường làm việc hòa đồng. Tuy nhiên quy trình làm việc nặng nề, quá nhiều báo cáo, lương thấp.
Đây là 1 công ty tuyệt vời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên năng lực còn hạn chế.
Công ty có môi trường thoải mái, sạch sẽ, năng động, vui vẻ. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều.