Các phòng ban đang tuyển dụng tại VietJet Air

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm VietJet Air

Cập nhật 06/02/2025 12:49
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
Customer Service Staff (Export)
VietJet Air 3.6★
34 đánh giá 62 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng và Key Account:

    • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
    • Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
    • Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
  • Theo dõi đơn hàng và giao hàng:

    • Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
    • Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
    • Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
    • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
  • Hỗ trợ kinh doanh và marketing:

    • Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
    • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý công nợ khách hàng:

    • Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
    • Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
    • Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
    • Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
  • Báo cáo và quản lý thông tin:

    • Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
    • Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
  • Kỹ năng:
    • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
    • Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
    • Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
  • Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52 đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
302/3 Phố Kim Mã, Phường Ngọc Khánh

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
  • Chương trình văn nghệ
  • Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
  • Kỳ du lịch của quý công ty
  • Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
  • Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
  • Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
  • Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
  • Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
  • Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
  • Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
  • Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia

Mission

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện

Review VietJet Air

3.6
34 review

23/02/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)

28/03/2024
Tiếp viên Hàng không tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện(GL)

20/04/2024
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)

Những nghề phổ biến tại VietJet Air

Bạn làm việc tại VietJet Air? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VietJet Air

VietJet Air

Click để đánh giá