1. Quản lý kênh bán hàng online bao gồm: Website, Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop (Tệp khách hàng người tiêu dùng)
- Quản lý nhân sự: E-Commerce Executive.
- Chính sách và chương trình bán hàng.
- Kết hợp cùng với Marketing để đặt những ấn phẩm về hình ảnh hoặc video theo yêu cầu.
- Làm việc cùng với KAM của các sàn thương mại điện tử để có thể tham gia vào các chương trình ưu tiên tăng traffic.
2. Quản lý kênh bán hàng Telesales bao gồm: Facebook, Zalo (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: telesales.
- Chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Hỗ trợ tư vấn cùng telesales đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
3. Quản lý kênh bán hàng Showroom (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: nhân viên kinh doanh tại showroom.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Triển khai các POSM hỗ trợ bán hàng tại khu vực showroom.
- Hỗ trợ tư vấn cùng nhân viên đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
4. Quản lý kênh bán hàng Offline tại HCM (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: nhân viên kinh doanh thị trường.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Đảm bảo số lượng khách hàng nhân viên kinh doanh viếng thăm hàng tuần/tháng.
5. Quản lý kênh bán hàng livestream (tệp khách hàng người tiêu dùng cuối)
- Quản lý nhân sự: nhân viên livestream leader + talent.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Voucher, Hot deal, Flash sales, ...).
- Phân công lịch livestream cho nhân sự.
- Phối hợp cùng Marketing để triển khai các chương trình Teasing trước buổi live.
6. Lập kế hoạch & quản lý vận hành tại triển lãm & hội chợ:
- Lập kế hoạch hàng hóa (hàng mẫu, hàng bán).
- Quản lý vận hành đội ngũ tư vấn bán hàng, sales admin.
- Phối hợp cùng với Marketing lên chương trình & kịch bản tư vấn cùng các hoạt động truyền thông.
7. - Phân bổ & đánh giá Kpis cho từng nhân sự ở từng kênh bán hàng tương ứng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ khách hàng của phòng ban.
8. - Phối hợp cùng với các bộ phận để xây dựng và triển khai sản phẩm mới cho dự án.
- Xây dựng, quản lý, điều hành hoạt động Phòng Quản lý bán hàng & chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh Công ty đạt hiệu quả cao.
9. Tham mưu cho Tổng Giám Đốc về hoạt động Kinh doanh chung của Công ty.
10. Thực hiện các công việc được Tổng Giám Đốc giao.Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại Học
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh GT.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm telesales.
- Có kinh nghiệm quản lý bán lẻ tại cửa hàng, showroom.
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành đội tư vấn bán hàng các sự kiện (triển lãm, workshop, hội chợ).
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có nền tảng kiến thức về Digital Marketing.
- Quản lý kinh doanh, xây dựng chiến lược, xây dựng kế hoạch, phân tích dữ liệu.
- Tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Thuyết trình, truyền tải thông tin.
- Vi tính: Microsoft Office.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!