- Cập nhật data khách hàng, giữ mối liên hệ, chăm sóc học viên/khách hàng sau bán hàng.
- Tư vấn, chốt sale các sản phẩm liên quan đến công nghệ, truyền thông, thi công, cung ứng nhân sự, pháp lý và các sản phẩm khác của MiTu.
- Là đại diện của MiTu đảm bảo các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giám sát các tiến độ, khối lượng và chất lượng công việc mà các phòng ban chuyên môn cung cấp.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, hỗ trợ đội nhóm kinh doanh của mình, phát triển đội ngũ kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Tham gia đóng góp kế hoạch, xây dựng chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới, trực tiếp đi gặp các chủ spa để tư vấn về các giải pháp hỗ trợ chuyên môn và vận hành.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan: QTKD, tài chính, kinh tế;
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí Chuyên viên Kinh doanh hoặc từ 1 năm trở lên ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh;
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, lead team và sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực cao, chấp nhận thử thách để nhận các vị trí quan trọng;
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng và giao tiếp tốt; chủ động trong công việc; học hỏi nhanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Thành thạo tin học văn phòng;- Gồm lương cứng 10.000.000 - 12.000.000đ + % Doanh số + Phụ cấp chức vụ, thu nhập lên đến 30.000.000đ hoặc cao hơn tương xứng với hiệu quả làm việc. Bao gồm:
+ Thưởng theo dự án: 2-10% Doanh thu hoặc Lợi nhuận (Các hạng mục như: Nghiên cứu thị trường, hoàn thiện pháp lý; thiết kế, cải tạo, nội ngoại thất; Truyền thông và vận hành dự án).
+ Được hưởng thù lao quản lý nhóm: lên đến 30.000.000đ khi tuyển và đào tạo nhân sự, thưởng thêm 3% doanh số nhóm, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Review lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn Công ty.
- Công ty hỗ trợ KTX cho nhân viên nội bộ.
- Hưởng chi phí tiếp khách, công tác phí theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!