Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Cho thuê diện tích Kinh doanh trong TTTM
- Lập kế hoạch cho thuê và phát triển mặt bằng cho thuê trong TTTM:
+ Chịu trách nhiệm cho thuê, lấp đầy mặt bằng theo chủ trương, chỉ đạo của cấp trên. Tìm kiếm, phân tích và lựa chọn khách thuê/thương hiệu tiềm năng trên thị trường bán lẻ, phù hợp với quy hoạch, chính sách cho thuê và phát triển TTTM.
+ Thực hiện theo dõi, chủ động trong việc ký kết, gia hạn, thanh lý mặt bằng thuê theo chính sách giá thuê của công ty.
+ Đánh giá và khảo sát khách thuê (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, so sánh thị trường...).
- Quản lý, đề xuất cải tiến và đánh giá xu hướng phát triển các quầy thuê trong TTTM:
+ Kế hoạch gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng kịp thời với khách thuê hiện tại.
+ Không ngừng tìm cách cải thiện trong công việc và tham gia vào các dự án cải tiến chung.
+ Tìm hiểu và cập nhật thông tin về biến động mặt bằng/kế hoạch cho thuê của các thương hiệu, hoạt động vận hành, chính sách cho thuê của các TTTM đối thủ để đề xuất, tư vấn cho cấp trên về phương hướng, chính sách cho thuê và phát triển TTTM phù hợp với tình hình thực tế.
- Cập nhật và phối hợp phát triển kinh doanh theo mô hình trong khu vực quy hoạch cho thuê:
+ Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Cập nhật thông tin khách hàng, tạo cơ sở dữ liệu về khách hàng.
+ Tham gia quy hoạch sắp xếp lại mặt bằng để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
+ Phối hợp theo dõi công nợ của bên thuê với bộ phận quản lý hợp đồng và công nợ, yêu cầu bên thuê thực hiện đúng cam kết thỏa thuận.
+ Phối hợp với đội ngũ phê duyệt thiết kế, đội ngũ marketing và vận hành của trung tâm thương mại để đảm bảo các Bên tuân thủ các yêu cầu của công ty.
- Quản lý hợp đồng và tổng hợp báo cáo:
+ Tổng hợp và lập báo cáo tình hình cho thuê ngắn hạn hàng tuần/tháng.
+ Các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
2. Quyền hạn
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện nhân viên kinh doanh. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đối với nhân viên kinh doanh
- Được yêu cầu các bộ phận XD, thiết kế cung cấp bảng vẽ, thông tin layout, cung cấp thông tin mặt bằng chính xác để gửi chào thuê và chốt khách thuê.
- Yêu cầu bộ phận BQL, các bộ phận kỹ thuật, kế toán, Pháp chế, Marketing cung cấp thông tin và phối hợp khi cần cho khách thuê
Và các công việc khác theo sự phân công của ban Tổng Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, tiếng anh tốt
2. Có kinh nghiệm mảng sale và Marketing TTTM và bán lẻ
3. Am hiểu về chính sách , quy định, quy trình trong tổ chức
4. Tư duy Logic
5. Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
6. Khả năng lập kế hoạch chiến lược và phát triễn Kinh doanh
7. Chịu áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!