Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và hỗ trợ học viên. Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo như hội thảo, khai giảng, bế giảng. Tổ chức các phong trào ngoại khóa.
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ việc làm: thăm quan doanh nghiệp, thực tập, phỏng vấn, xét tuyển.
Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
Ngoại hình khá, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, phấn đấu.
Thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Vi tính: thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!