Mô tả công việc
-Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
-Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng đang kinh doanh tại các shophouse, lên danh sách gian hàng, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
-Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/shophouse bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
-Quản lý hợp đồng thuê
-Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
-Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hang
-Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh
-Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
-Trình độ Trung cấp trở lên
-Tổi thiểu 1 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng
-Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
-Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!