MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhập thông tin khách hàng và thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Phối hợp với kinh doanh để đạt mục tiêu danh số đề ra.
- Chăm sóc fanpage, đăng tải bài viết về công ty, sản phẩm lên facebook, các nhóm zalo.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, Kinh nghiệm 01 năm
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí telesale, hoặc các vị trí khác liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng online là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, vấp
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt, xử lý từ chối từ khách hàng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 12tr + thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!