Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Làm việc tại Vinhomes Central Park, Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56)
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!