Việc làm Ichiba Việt Nam

Cập nhật 26/08/2024 14:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Ichiba Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Biết Tiếng Anh, Lương Cứng 9 Triệu/tháng + Thưởng)
Ichiba Việt Nam
15 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: làm việc tại nhà, xoay 2 ca

- Ca 1: 09:00 AM - 05:00 PM

- Ca 2: 1:00 PM - 09:00 PM

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh trình độ B1 (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 4.0 - 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Ichiba Việt Nam
Ichiba Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm

iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới. 
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp. 
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!

Những nghề phổ biến tại Ichiba Việt Nam

Bạn làm việc tại Ichiba Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ichiba Việt Nam

Ichiba Việt Nam

Click để đánh giá