Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking; thẻ ATM; tiết kiệm; ...
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thuần CSKH, không gọi ra để sale.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: Lương cứng 5.700.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 200.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 12 - 14 ngày, công ty phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Phụ cấp chuyên cần
- Thưởng thâm niên
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, làm 6 ngày/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc: Ca 1: 7h00 - 15h00; Ca 2: 8h00 - 17h00; Ca 3: 9h00 - 18h00; Ca 4: 10h00 - 19h00; Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 đến 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói hay, không mang âm hưởng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!