Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được kí hợp đồng chính thức
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!