Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Hỗ trợ gọi chăm sóc khách hàng của truyền hình số K+ (về tình hình sử dụng, các vấn đề cần hỗ trợ,...)
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Xoay ca luân phiên:
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + thưởng (part time thu nhập bằng 1/2 fulltime). Thử việc được nhận 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale là lợi thế.Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
iChiba Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử & logistics. Được thành lập năm 2018 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Chúng tôi tập trung phát triển chuỗi dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới, giao nhận vận chuyển, hậu cần kho vận và giải pháp kinh doanh E-logistics giữa Việt Nam và Nhật.
Tiếp nối thành công của trung tâm mua sắm trực tuyến iChiba, hiện nay chúng tôi đang phát triển sàn thương mại điện tử Ezbuy.jp giúp khách hàng quốc tế mua sắm và vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đi khắp thế giới.
Với phương châm lấy con người là trung tâm trong mọi hoạt động, iChiba luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất để mọi cá nhân được phát huy tối đa năng lực của mình. Nhân lực dù ở bất kỳ vị trí nào cũng đều là những nhân tố thiết yếu góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Trí tuệ, sự sáng tạo của nhân viên được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp.
Với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, chúng tôi luôn luôn chào đón nhân sự phù hợp về với ngôi nhà chung để cùng đồng sức, đồng lòng phát triển iChiba lên một tầm cao mới!