Mô tả công việc
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT VỊ TRÍ:
Supervise and inspect the work of assigned room attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives/Giám sát và kiểm tra công việc của các nhân viên phục vụ phòng được phân công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được đáp ứng và dịch vụ tối ưu được cung cấp cho khách sạn theo mục tiêu kinh doanh của khách sạn và công ty.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
- Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis/Đề xuất các thay đổi đối với những tiêu chuẩn này và nhu cầu đào tạo một cách thường xuyên/Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems/Duy trì kiến thức đầy đủ và cập nhật về tất cả các hệ thống dọn dẹp.
- Open and close the shift and ensure effective shift hand over/Mở và đóng ca làm việc và đảm bảo việc chuyển giao ca làm việc hiệu quả.
- Distribution and collection of keys/Phân phối và thu hồi chìa khóa.
- Management of all incoming and outgoing calls/Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
- Solve employee grievances/Giải quyết các khiếu nại của nhân viên/Perform Room allocations and inspections/Thực hiện phân bổ và kiểm tra phòng.
- Liaise with Front Office for guest and hotel requirements/Liên hệ với Bộ phận Lễ tân để đáp ứng yêu cầu của khách và khách sạn.
- Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner/Đảm bảo dịch vụ giữ xe của khách được xử lý và giao nhận kịp thời.
- Co-ordinate special projects (e.g. site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)/Phối hợp các dự án đặc biệt (ví dụ: kiểm tra phòng, kiểm soát côn trùng, dọn dẹp cửa sổ và thảm, kiểm kê phòng).
- Manage all special requests made by guests/Quản lý tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Ensure consistency within the department/Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận.
- Management of lost property for the hotel/Quản lý tài sản bị thất lạc của khách sạn.
- Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities/Đảm bảo bạn có kiến thức đầy đủ về các loại phòng, cách bố trí và tiện nghi.
- Manage storage areas/ lý các khu vực lưu trữ.
- Maintain adequate stock levels/Duy trì mức tồn kho hợp lý.
- Complete stock takes as required/Thực hiện kiểm kê hàng hóa khi cần.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/Tiến hành họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động và yêu cầu vận hành của khách sạn được biết đến.
- Complete other tasks which assigned by the leader/Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:
- Good communication skills.
- Organizational and training abilities.
- Good leadership skills.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:
- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.
- 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)