Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn theo tháng/quý/năm.
- Sáng tạo các nội dung marketing bao gồm nhưng không giới hạn bài viết, ảnh, video … cho các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Zalo, Mạng xã hội, SMS... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Khảo sát, phân tích, đánh giá khách hàng mục tiêu để nắm bắt nhu cầu, xu hướng, hành vi của khách hàng, qua đó đề xuất, xây dựng các ý tưởng, chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Đề xuất các ý tưởng nội dung phù hợp với thương hiệu và công ty, bắt kịp các xu hướng trên thị trường, đảm bảo nội dung luôn sáng tạo.
- Báo cáo hiệu quả của hoạt động nội dung trên các kênh truyền thông.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngữ Văn.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Content Marketing
- Đã từng làm biên tập viên trên nền tảng Facebook/Zalo, kinh nghiệm viết content hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang là lợi thế
- Kiến thức: có khả năng viết đa dạng nhiều loại hình nội dung, có kiến thức căn bản về phân tích sản phẩm, trình độ Tiếng Anh đọc hiểu.
- Kỹ năng: Tư duy sáng tạo nội dung, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, viết bài chuẩn SEO, sử dụng Photoshop/Canva cơ bản.
- Thái độ: có trách nhiệm cao với công việc, có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)