Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm sản phẩm theo mùa vụ/mua hàng với đối tác ở thị trường nước ngoài.
- Lập kế hoạch phân đoạn mua hàng theo các nhóm sản phẩm chia theo nhóm hàng/ dòng hàng/ kết cấu, bám sát target hàng về.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Kiểm soát giá thành, chi phí đầu vào của sản phẩm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công.
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Tham gia các hoạt động hội chợ, ra mắt dòng sản phẩm mới, buổi hội thảo, chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp chuyên ngành: thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng 3 năm trở lên ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dệt may, Giày dép/ Túi ví, gia dụng, phụ kiện
- Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu
- Am hiểu về các loại vải, nguyên phụ liệu may mặc
- Tiếng Trung: HSK cấp 4 trở lên
- Ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Kỹ năng quản lý tài chính; quản lý hợp đồng, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tối ưu hiệu suất làm việc
- Kỹ năng nghe, phân tích, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Đam mê, chính trực, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén với thị trường
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)