Mô tả công việc
• Thực hiện công việc mua hàng từ nước ngoài đúng theo quy định của Công ty.
• Đặt hàng, theo dõi, cập nhật thông tin kế hoạch hàng về; liên hệ Kho để sắp xếp nhập hàng và theo dõi kết quả kiểm tra của QC.
• Làm việc với Nhà cung cấp về nhu cầu phát triển sản phẩm mới, các thông tin liên quan đến thiết kế, tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng, quy cách đóng gói, lượng mua tối thiểu.
• Đánh giá Nhà cung cấp theo các tiêu chí như: Giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ hậu mãi, ý nguyện hợp tác.
• Xử lý hàng bị lỗi, làm việc với Nhà cung cấp về việc bù hàng, bồi thường, trả hàng, các chi phí phát sinh và các vấn đề liên quan khác, đồng thời theo dõi tiến độ cho đến khi giải quyết dứt điểm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, ...)
• Tiếng Anh và Tiếng Hoa (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Có hiểu biết về công việc mua hàng.
• Tự tin, nhanh nhẹn và có phản xạ tốt.
• Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp nội quy
Đóng BHXH Full lương
Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái thành lập năm 2015 và lên sàn chứng khoán năm 2018 hiện nay là Công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm bột đá CaC03. Hiện nay sản phẩm của YBM có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, YBM đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Đến với Công ty chúng tôi, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường việc làm gắn kết thân thiện, cùng nhau phát triển và chế độ đãi ngộ hợp lý. Chúng tôi đồng hành cùng bạn phát triển thương hiệu YBM ngày một lớn mạnh và thành công hơn nữa.