Mô tả công việc
phẩm của công ty.
- Đại diện Công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, thời gian, địa điểm
giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản
lý danh sách khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên hỗ trợ xuất khẩu về đơn đặt hàng, ngày giao hàng, số lượng
hàng giao hoặc các chứng từ hải quan, và các Phòng/Ban khác để triển khai công
việc hiệu quả.
- Thao tác trên các công cụ online tìm kiếm Khách hàng Quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thương mại, khả năng giao tiếp lưu loát, khả năng viết và soạn thảo hợp đồng thương mại là một lợi thế
- Kiến thức về xúc tiến bán hàng, nghiên cứu thị trường, các điều kiện thương mại quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương,...
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty:
BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ phụ cấp, cơm trưa
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định
Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái thành lập năm 2015 và lên sàn chứng khoán năm 2018 hiện nay là Công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm bột đá CaC03. Hiện nay sản phẩm của YBM có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, YBM đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Đến với Công ty chúng tôi, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường việc làm gắn kết thân thiện, cùng nhau phát triển và chế độ đãi ngộ hợp lý. Chúng tôi đồng hành cùng bạn phát triển thương hiệu YBM ngày một lớn mạnh và thành công hơn nữa.