Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành nghề .
- Ứng viên chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo.
* Kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
* Kinh nghiệm làm việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên.
* Phẩm chất cá nhân
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, tháng lương thứ 13, tham gia đóng BHXH đầy đủ.
Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái thành lập năm 2015 và lên sàn chứng khoán năm 2018 hiện nay là Công ty hàng đầu thế giới về sản phẩm bột đá CaC03. Hiện nay sản phẩm của YBM có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, YBM đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Đến với Công ty chúng tôi, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường việc làm gắn kết thân thiện, cùng nhau phát triển và chế độ đãi ngộ hợp lý. Chúng tôi đồng hành cùng bạn phát triển thương hiệu YBM ngày một lớn mạnh và thành công hơn nữa.