Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển 2 kênh Tiktok của công ty
- Đưa ra ý tưởng video Tiktok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
(TH các bạn ứng viên muốn thực tập, vui lòng liên hệ ban Tuyển dụng)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20-28
- Có kinh nghiệm làm nội dung TikTok (Có link show các sản phẩm đã làm)
- Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
- Sử dung cơ bản các phần mềm làm video như capcut
Lưu ý:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Có khả năng edit video Tiktok cơ bản trở lên
- Khả năng cập nhật xu hướng và sáng tạo tốt, nhanh nhạy với các trend trên Tiktok, FB...
- Chăm chỉ, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 12 triệu - 18 triệu
3 - 6 tháng xét tăng lương 01 lần
Từ tháng thứ 13: Mỗi năm +3% lương thâm niên
Cơ hội thăng tiến cao, khen thưởng tuần - tháng - năm
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...