Mô tả công việc
- MẠNH sáng tạo, ý tưởng
- MẠNH xây dựng thương hiệu
- Quản lý, phân công, giám sát công việc trong Team Content được phụ trách để đảm bảo chất lượng bài viết
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật, định hướng các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường
- Lập kế hoạch và xây dựng, định hướng các loại hình Content, bài PR, bài Social, Clip...
- Chịu trách nhiệm sản xuất và quản lý các nội dung hàng ngày lên các kênh social media của công ty: Facebook fan page, Forum topic, Youtube, Website...
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể
- Xử lý các khủng hoảng truyền thông trên các kênh social media (nếu có)
- Tham gia cùng team Marketing xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
- Quản lý xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Hỗ trợ cho ban giám đốc trong các công việc liên quan đến Marketing
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp
- Quản lý 3-4 nhân sự
- Xử lý các khó khăn trong nội bộ team, hỗ trợ và hướng dẫn nhân sự hoàn thành tốt công việc được giao
- Tự tin lead các dự án lớn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...