Mô tả công việc
- Lên kế hoạch sản xuất video phát triển kênh Tiktok của các nhãn hàng theo tuần.
- Lên ý tưởng, kịch bản, diễn xuất cho các video ngắn giới thiệu sản phẩm cũng như clip tình huống, thủ thuật;
- Phối hợp cùng team Video Editor để sản xuất, quay, dựng Video.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của video trên các kênh và đưa ra các gợi ý cải thiện.
- Nghiên cứu trends, bắt trends để tạo ra các video viral.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc chuẩn bị và đăng tải - sản xuất video;
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ, sáng tạo tốt, nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội
- Có từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại điện tử.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm viết content clip Tiktok ngắn
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành đúng dealline
- Có Kỹ năng viết tiếng Việt, ngôn từ đa dạng, làm chủ được các lối diễn đạt, văn phong khác nhau
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 9 - 12M (có thể thương lượng theo năng lực)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm;
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...