Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, cập nhật các chính sách và thuật toán theo thời gian của Tiktok
Thực hiện các báo cáo, theo dõi về nền tảng, về xu hướng thị trường, báo cáo về hiệu quả hoạt động theo yêu cầu của Quản Lý/ Công Ty
Tham gia trực tiếp các buổi Livestream bán hàng cho các nền tảng (Tikok; Shopee; Facebook...) (có khả năng này là một lợi thế lớn)
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm thực hiện nội dung và quay dựng Video cho nền tảng Tiktok
Các kỹ năng khác: Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần tự giác và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch thường niên
Ăn cơm miễn phí ở nhà máy
Đào tạo kỹ năng chuyên môn
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
Khám sức khỏe định kỳ
12 ngày nghỉ phép năm
Cung cấp thiết bị làm việc
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...