Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu hành vi khách hàng mục tiêu, nghiên cứu nội dung của đối thủ, đánh giá xu hướng để đưa ra ý tưởng nội dung và concept phù hợp với thị hiếu của khách hàng
- Đưa ra ý tưởng video, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên các nền tảng Tiktok, Reel, Youtube short
- Có thể làm mẫu, MC quay và diễn các short video
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh Short Video của công ty, đảm bảo tính liên tục và hấp dẫn của các bài đăng. Tương tác tích cực với các tin nhắn, bình luận trên kênh
- Tìm kiếm, kết nối với KOLs và KOCs để tạo ra các campaign viral trên TikTok và các kênh Social.
- Trực tiếp phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế & Media để sản xuất nội dung
- Trực tiếp phối hợp cùng Chuyên viên Media để sản xuất video
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nhóm tính cách: hướng ngoại, năng động
- Ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát, tự tin trước máy quay (không nói ngọng hay tiếng địa phương).
- Có tư duy nhẹn bén với thị trường, có năng lực đào sâu, nghiên cứu tâm lý hành vi khách hàng nói riêng và người đọc/xem tiềm năng nói chung
- Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng Capcut hoặc phần mềm edit video cơ bản trên máy tính hoặc điện thoại
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...