Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 đường 3/2, phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy (8:30 – 12:30).
Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh Tiktok cho nhãn hàng:
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, biên tập, tổng hợp và quản lý các nội dung trên Tiktok;
- Lên kịch bản video/clip và phối hợp cùng team để triển khai sản xuất nội dung, thực hiện hoàn chỉnh các video/clip;
- Theo dõi, quản lý và tổng hợp nội dung, báo cáo đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng trên nền tảng;
2. Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Lên kịch bản livestream; dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Cùng với team chuẩn bị các trang thiết bị trước buổi livestream; và xử lý các vấn đề về kỹ thuật trong suốt quá trình livestream như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh;
3. Công việc khác:
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập;
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok;
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu insight khách hàng và khám phá bắt nhịp các trend hiện đại;
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước). - Lương: Cạnh tranh
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...