Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng, lên chiến thuật và các ý tưởng về mặt nội dung cho kế hoach tổng thể tháng, quý của phòng. Xây dựng kế hoạch nội dung tuần, tháng, quý.
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển nội dung cho các chiến dịch truyền thông của Bảo Tín Mạnh Hải (bao gồm thông điệp, các tuyến nội dung,.. cho các chiến dịch online, offline).
- Tổ chức triển khai hoạt động sản xuất nội dung của team, như viết bài, xây dựng kịch bản chương trình, kịch bản TVC, kịch bản video tiktok và các nội dung liên quan khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng, duyệt các sản phẩm của team nội dung (trong phạm vi được giao)
- Phối hợp với các team khác trong phòng để triển khai công việc chung hiệu quả
- Tổ chức đào tạo nội bộ, định hướng phát triển cho team
- Báo cáo công việc cho Phụ trách phòng theo quy định chung.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của Phụ trách phòng
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h. Chiều 13h00 - 17h30.
- Nghỉ 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR truyền thông, báo chí,...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Các yêu cầu khác:
+ Có khả năng tìm tòi, sáng tạo cao. Am hiểu các kỹ thuật sáng tạo các hoạt động dẫn dắt sáng tạo (brainstorming,..)
+ Có nền tảng kiến thức chuyên môn bài bản, vững chắc liên quan đến sáng tạo nội dung. Am hiểu về phương thức xây dựng chiến lược nội dung; các cách thức để tạo ra nội dung hiệu quả và thu hút…
+ Có tư duy tiếp cận từ phía khách hàng, nhanh nhạy trong nắm bắt cảm xúc, mong muốn cũng như insight của khách hàng để có những thông điệp và các nội dung tối ưu nhất.
+ Am hiểu các nền tảng truyền thông (kênh website, fanpage, tiktok, Instagram, zalo,…) để có định hướng nội dung cho phù hợp.
+ Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới và khả năng áp dụng các xu hướng mới trong thực tế để tạo ra hiệu quả đột phá.
+ Có kỹ năng thuyết trình tốt (mạch lạc, truyền tải được đầy nội dung, dẫn dắt, truyền cảm xúc cho người nghe).
+ Có kỹ năng viết thành thục (có thể tự viết được các thể loại bài như: Bài quảng cáo, PR, thông cáo báo chí, phát biểu, …)
+ Có năng lực quản lý tốt (gắn kết các thành viên, truyền cảm hứng, định hướng, đào tạo…)
+ Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết sâu về mảng thời trang, trang sức, bán lẻ. Đã tốt nghiệp đại học tại nước ngoài hay làm việc tại môi trường quốc tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...