Mô tả công việc
-
Phụ trách và theo dõi kế hoạch sự kiện, hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội theo yêu cầu của dự án
-
Triển khai các nội dung quảng cáo, sự kiện truyền thông trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Telegram...
-
Kiểm tra, chỉnh sửa nội dung đảm bảo truyền tải đúng thông điệp truyền thông
-
Phối hợp cùng các bạn thiết kế đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai
-
Tìm hiểu về sản phẩm và biết mục đích viết content
-
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông…
-
Ngoại ngữ: Tiếng Trung từ HSK3 trở lên
-
Có kinh nghiệm viết Content và xây dựng chiến lược marketing
Kinh nghiệm
-
Từ 1 năm kinh nghiệm lên ý tưởng, kế hoạch, viết content…
Kỹ năng
-
Kỹ năng biên tập, viết lách
-
Kỹ năng lên ý tưởng chạy chiến dịch, sự kiện
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca sáng: 6h - 15h
-
Ca tối: 22h - 7h sáng
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...