Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các kênh social của 2 thương hiệu Cửu Vân Long Buffet & Cửu Vân Long Finest: Facebook, Instagram, Tiktok, Website, Zalo OA, Pinterest, Youtube short (tập trung 2 kênh chính là Facebook, Tiktok).
- Lên Content Plan, Content Calendar hàng tháng cho từng nền tảng
- Cập nhật các thông tin, hình ảnh tại nhà hàng/cửa hàng thường xuyên để lên content sáng tạo và sát với thực tế.
- Bám sát chương trình Marketing hàng tháng, đề xuất các dạng content mới, sáng tạo và update xu hướng
Yêu Cầu Công Việc
- Có Laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm từ 06th – 01 năm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm CAO với công việc
- Có kĩ năng cập nhật xu hướng, liên tưởng đến thương hiệu tốt
- Đam mê viết lách, sáng tạo nội dung về đồ ăn, nhà hàng
- Có thẩm mỹ tốt, ưu tiên biết chụp ảnh và sử dụng app chỉnh ảnh
- Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Lương + thưởng: 9.000.000 – 12.000.000
Phụ cấp bữa ăn 40k hàng ngày
Được đóng BHXH
Mở rộng kiến thức cũng như kĩ năng thực hành đa dạng khía cạnh về marketing
Hiểu được cách vận hành và làm việc của một thương hiệu Marketing đa nền tảng
Giảm giá 10% khi dùng bữa tại hệ thống các nhà - Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...