Chi tiết công việc
- Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung sáng tạo cho Ads, Website, Profile, Fanpage, PR và những trang khác cho khách hàng. Đảm bảo nội dung đa dạng, phong phú.
- Phối hợp với Account/Designer và Trực tiếp sáng tạo - sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube…
- Lên kế hoạch nội dung truyền thông, sáng tạo Slogan, đặt tên sản phẩm, viết kịch bản chương trình quảng cáo và các kịch bản khác.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển kênh Tiktok.
- Lên ý tưởng concept - kịch bản quay – dựng, breif hình ảnh,…. Cho các tuyến nội dung trên Tiktok và E-commerce.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, tìm kiếm thông tin chuyên sâu.
- Đam mê công việc, yêu nghề viết lách.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing & Advertising, Healthcare, Beauty & Skincare, FMCG.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Có kiến thức sáng tạo và sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y Tế, Chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...