Chi tiết công việc
- Manage company social platforms such as Youtube/TikTok …
- Create videos for the channel & digital marketing materials
- Communicate with Investment Research Department & research market trend on stock investing contents
- Ability to assess risks with social media trends to be able to propose content and expression methods appropriate to the Financial environment.
- Perform all other duties assigned by supervisor or manager
- Familiarity with marketing computer software and social media platforms, such as: Adobe Premiere, Final Cut, TikTok, CapCut,…
- Good video aesthetic thinking, strict visual thinking.
- Good understanding of the latest marketing trends and techniques.
- Understand the image/video requirements corresponding to each post form on dynamic social media platforms.
- Good verbal and written communication skills.
- Self-motivated and hard-working, ready to take on new challenges.
- Must have a passion for content creating & marketing, especially with video content.
- Priority is given to candidates who can speak fluently and act confidently in front of the camera.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...