Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1.1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 9
1.2. Vị trí tuyển dụng:
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG VÀ CHẾ ĐỘ ƯU TIÊN, XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG TUYỂN DỤNG
>>>>> Chi tiết điều kiện, tiêu chuẩn, hình thức, nội dung và chế độ ưu tiên, xác định người trúng tuyển XEM TẠI ĐÂYvà được niêm yết tại bảng tin, tầng 1 nhà điều hành Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.
III. THỜI GIAN, NƠI TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính. Từ 7giờ 30 phút ngày 08/8/2024 đến 17 giờ 30 phút ngày 06/9/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại phòng Tổ chức cán bộ, phòng 403 tầng 4 nhà Điều hành, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. (SĐT liên hệ: 0888921989 – Bà Lưu Thị Hải Yến – Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ).
VI. TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Thời gian xét tuyển
Vòng 1: Dự kiến từ ngày 16/9/2024 đến ngày 20/9/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
Vòng 2: Dự kiến từ ngày 08/10/2024 đến ngày 16/10/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
2. Địa điểm xét tuyển: Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: hupes.edu.vn
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)