Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ chính: Sản xuất nội dung, truyền thông nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông cho EWH, Eurowindow & CTTV.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp viết nội dung: thông tin trên website, landing page, fanpage; Email MKT, thông báo khách hàng, thư ngỏ, tài liệu bán hàng, bản tin nội bộ...; Bài PR, quảng cáo, tiếp thị trên báo chí…; Các kịch bản, lời bình, bài phát biểu, kịch bản MC, các nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông hình, tiếng (TVC, video clip, Tiktok, Zalo, Facebook, VOV) …;
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty: Fanpage, Youtube; Instagram…; Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Phối hợp với các nhà thầu sản xuất nội dung theo các kế hoạch sản xuất nội dung đã ký hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các phóng viên, cơ quan truyền thông, báo chí để thực hiện các công việc đăng tin bài, sản xuất và sáng tạo nội dung theo hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Hỗ trợ Trưởng BP Sáng tạo ý tưởng sản xuất nội dung lên ý tưởng, chiến lược nội dung, chiến lược truyền thông cho sản phẩm Eurowindow, các dự án bất động sản, và các chiến dịch truyền thông/MKT thương hiệu của EWH, EW, TTTM, Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận/PP Sáng tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và Ban lãnh đạo EWH, Eurowindow.
Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Phát triển các kênh truyền thông nội bộ, quản lý và vận hành toàn bộ các kênh quảng cáo nội bộ của EWH, Eurowindow;
Theo dõi ý kiến của khách hàng và các phòng ban liên quan để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo;
Các công việc khác theo nhiệm vụ được BLĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, kinh tế
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ cho các CĐT BĐS, các agency về BĐS.
- Có khả năng thiết kế cơ bản, làm video, cập nhật các xu hướng tiếp thị mới về mảng content
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;, phần mềm thiết kế cơ bản dùng cho chuyên môn
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; thích nghi cao
- Kỹ năng làm việc Teamwork, làm việc độc lập, thuyết trình và phản biện tốt
- Có kinh nghiệm Truyền thông, MKT ít nhất 02 năm;
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường báo chí, truyền thông lĩnh vực BĐS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)