Mô tả công việc
Sáng tạo nội dung video ngắn thu hút để giới thiệu sản phẩm phục vụ chạy quảng cáo trên các nền tảng bán hàng.
Tham gia phối hợp cùng team trong quá trình quay dựng, thiết kế & chỉnh sửa để hoàn thiện video truyền thông/ quảng cáo.
Biên soạn nội dung sáng tạo cho các bài đăng truyền thông/ quảng cáo theo mỗi chiến dịch, phù hợp với từng nền tảng.
Chủ động xác định mục tiêu, lập kế hoạch phát triển nội dung và triển khai thực hiện (khi đã được duyệt) nhằm thu hút công chúng, tăng cường Nhận diện Thương hiệu trên các nền tảng mạng Xã hội.
Cập nhật xu hướng: Theo dõi hàng ngày & phân tích các xu hướng mới trên mạng Xã hội, xu hướng ngành, các hoạt động của đối thủ và vận dụng xây dựng nội dung phù hợp với Brand Voice.
Tìm kiếm thêm và phát triển nội dung trên các nền tảng chưa khai thác để quảng bá Thương hiệu.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giới tính : LGBT, Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Báo chí và Tuyên truyền, Sâu khấu điện ảnh, Martketing , Kinh doanh....
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, truyền thông marketing.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng
Sức sáng tạo tốt, nhiều ý tưởng độc đáo, đặc sắc.
Có hồ sơ thực tế về xây dựng nội dung kênh (từ trên 50.000 follow) & các video có độ lan tỏa cao.
Khả năng kể chuyện & truyền tải thông điệp qua video & bài đăng tốt.
Trình bày vấn đề súc tích, rõ ràng. Không nói ngọng & viết sai chính tả.
Kỹ năng quản lý thời gian & làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian & làm việc nhóm tốt.
Kiến thức liên quan
Nắm bắt và hiểu rõ các thuật toán, xu hướng và định dạng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Có kiến thức về xây dựng và truyền thông Brand là một lợi thế.
Có kiến thức về các sản phẩm Ghế massge, thiết bị thể thao, thiết bị công nghệ, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Tố chất cần thiết
Nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
Đam mê công việc sáng tạo, truyền thông.
Dám nghĩ, dám làm, chủ động trong công việc.
Tuân thủ đúng deadline, sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.
Ưu tiên các ứng viên muốn tìm một môi trường có thể phát triển đột phá và có mục tiêu thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
Ký HĐLĐ ngay khi bắt đầu làm việc chính thức.
Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và nhà nước.
Được Thưởng lương Tháng 13+ Thưởng nóng hấp dẫn khác.
Được hưởng chính sách tăng lương hằng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Cơ hội trau dồi thể thao, kiến thức về sức khỏe hàng tuần, được tham gia nhiều Giải thể thao, cuộc thi thú vị trong năm. (Hội đá bóng nam hàng tuần)
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)