Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường:
+ Tìm hiểu & liên tục cập nhật các thông tin thị trường (sản phẩm, giá cả, innovation), nhu cầu người tiêu dùng, thông tin đối thủ;
+ Tổng hợp và phân tích các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu nghiên cứu thị trường thuộc bộ phận BI (theo dự án Food hiện hành).
- Xây dựng các mô hình dự phóng dung lượng thị trường & dự báo xu hướng (Market size projection & trends forecasting).
- Quản lý và thực thi các dự án BI - nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng (theo dự án Food hiện hành):
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng & đối thủ;
+ Làm việc với các agencies thực hiện xuyên suốt các giai đoạn dự án (tóm tắt mục tiêu dự án, đấu thầu, thiết kế nghiên cứu, thực thi dự án & báo cáo kết quả);
+ Thực thi dự án, phân tích & báo cáo kết quả các khảo sát nội bộ khi có yêu cầu;
+ Quản lý ngân sách và thời gian cho các dự án nghiên cứu;
+ Các loại hình nghiên cứu ưu tiên: Đo lường sức khỏe thương hiệu, nghiên cứu chất lượng sản phẩm (Sensory & product test, CLT,...), Focus group discussion, Nghiên cứu SP mới (NPD)...
- Quản lý dự án, đánh giá tình hình triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi & quảng bá thương hiệu tại các kênh bán hàng MT, GT & Meatshop (Commercial Audit):
+ Tiến hành đánh giá thực thi triển khai bán hàng/quảng bá tại các khu vực thực địa;
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch đánh giá & cập nhật các chương trình triển khai bán hàng theo tháng;
+ Tổng hợp dữ liệu, phân tích & báo cáo kết quả.
- Quản lý các dự án thử & đánh giá sản phẩm nội bộ: Lên kế hoạch đánh giá sản phẩm, phương pháp đánh giá sản phẩm, tuyển chọn & kết nối các chuyên gia đánh giá cảm quan nội bộ, xử lý & phân tích dữ liệu, báo cáo.
- Master data & BI:
+ Chuẩn hoá cơ sở dữ liệu của Food (Phối hợp với SA, Finance, ERP);
+ Xây dựng & quản trị cấu trúc phân cấp Mã & phân loại sản phẩm (Product Hierachy trong Master Data);
+ Xây dựng & phát triển các dashboard dữ liệu bán hàng của Food (Power BI).
- Hỗ trợ xây dựng kiến thức và năng lực nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu cho bộ phận BI và các cộng sự nội bộ.
- Xây dựng & phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nghiên cứu thị trường hoặc mảng Business Intelligence.
- Có kiến thức tốt về thị trường liên quan đến các ngành hàng của Công ty.
- Khả năng quản lý & xây dựng chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày, đặc biệt trong giao tiếp với các Quản lý cấp cao và Ban lãnh đạo.
- Có kỹ năng đào tạo, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng phân tích & tổng hợp dữ liệu nghiên cứu thị trường tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.