Mô tả công việc
- KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
- PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.
- Project Development (20%): Propose and lead influencer-driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.
----------------------------------------
- KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
- Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
- Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
- 4-5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e-commerce or digital marketing environment.
- Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
- In-depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e-commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Strong relationship-building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
- Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
- Team-oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure
- Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
- Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Fluency in Chinese and English is preferred
---------------------------------------------------
- Bằng Đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
- 4-5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
- Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
- Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
- Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
- Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Income: 12 -25 million/month (Discussed during interview)
- Full insurance
- Full holiday bonus
- Dynamic environment
--------------------------------------
- Thu nhập: 12 -25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
- Bảo hiểm đầy đủ
- Thưởng lễ tết đầy đủ
- Môi trường năng động
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.