Mô tả công việc
- Cập nhật, upload sản phẩm mới lên website, trang TMĐT của công ty.
- Viết và đăng bài phục vụ hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm trên các kênh online
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc các kênh chat online.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: fanpage, website, các trang TMĐT...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung Cấp, (các Chuyên ngành CNTT, Marketing, Kinh tế). Lao động phổ thông. (Chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo.
- Có khả năng quản lý fanpage, marketing mạng xã hội, viết content thu hút là một lợi thế.
- Năng động, nhiệt tình. Ăn nói vui vẻ, nhẹ nhàng. Cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-20Tr hoặc cao hơn (Lương cơ bản 7tr + thưởng chuyên cần, thưởng doanh số...)
- Được học hỏi và đào tạo kinh nghiệm về ngành nghề và sản phẩm của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng thứ 13, theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T7 hàng tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức 1 năm 1 lần.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.