Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch phát triển khách hàng mới, các Chiến dịch & chương trình ưu đãi khách hàng nhằm tăng trưởng giao dịch, duy trì giao dịch, giữ chân KH tiếp tục sử dụng và tăng tương tác với Kênh số
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch thúc đẩy giao dịch tăng doanh thu, tăng số lượng KH dùng các sản phẩm thẻ, vay trên APP.
- Theo dõi và thu thập phân tích các dữ liệu kinh doanh, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh từ đó có các hoạt động điều chỉnh chương trình, ưu đãi, chính sách bán & thúc đẩy bán
- Phối hợp với các đơn vị sản phẩm để có các đề xuất/điều chỉnh/phát triển mới các tính năng, giải pháp nhằm mục đích tăng trưởng và giữ chân khách hàng, thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh sản phẩm Ngân hàng số và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng Quản lý bán hàng, Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức liên quan tới Martech, Digital Marketing, App Marketing (Customer Journey Optimization, Gamification v.v.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.