Mô tả công việc
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về sale.
- Có hiểu biết về ô tô điện là một lợi thế.
- Nam/nữ, độ tuổi từ 20- 35.
Quyền lợi
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Được xét tăng lương theo trình độ.
- Thu nhập, thưởng cao tương ứng với năng lực.
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9…) thưởng Tết Âm lịch, thưởng doanh thu năm theo quy định của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party, du lịch hàng năm,…
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng và hỗ trợ hết mình trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.