Việc làm NEO FLOOR

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NEO FLOOR
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng
NEO FLOOR
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng
Kĩ năng quản lý thời gian
Kĩ năng lắng nghe và phân tích
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh
Kĩ năng định hướng khách hàng
Kĩ năng báo cáo
Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu
Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng làm việc nhóm.
Thành thạo Microsoft office
Kĩ năng kèm cặp
Tiếng Anh lưu loátChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần NEO FLOOR chuyên sản xuất các sản phẩm ván sàn nhựa tại Khu công nghiệp Đình VũPHA LÊ Công ty được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2008 – với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, đặc biệt CaCO3, và sản xuất các sản phẩm
nhựa (hợp chất) công nghệ cao. Nhựa Pha Lê là doanh nghiệp đại chúng niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán: PLP.
Công ty sở hữu nhiều mỏ đá CaCO3 lớn tại Nghệ An và Yên Bái (nguồn đá có hàm lượng CaCO3 cao nhất Việt Nam) với công suất 5.000.000 m3 CaCO3
– Đảm bảo khả năng cung cấp nguyên liệu sản xuất 25-30.000.000m2 sàn SPC hàng năm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2019: Công ty được thành lập

Mission

Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng SPC trong thời gian tới, NEO Floor có kế hoạch mở rộng hợp tác với các Tập đoàn trong nước và quốc tế, mở rộng sản xuất, tăng thị phần và doanh thu, đồng thời không ngừng xây dựng NEO. Sàn tiếp cận thị trường toàn cầu.

Tôn trọng người khác

Chúng tôi tôn trọng, khuyến khích và trao quyền cho mỗi thành viên thực hiện công việc của mình trong môi trường làm việc thuận lợi nhất nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chúng tôi cam kết công bằng trong đánh giá hiệu quả công việc và sự đóng góp của cá nhân vào thành công chung của tổ chức

Sự cam kết

Đối với khách hàng

Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị khác biệt và tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng bằng các sản phẩm của mình.

Đối với Đối tác

Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích lâu dài cao nhất cho cổ đông và phù hợp với tầm nhìn định hướng phát triển kinh doanh của tổ chức.

Vì tương lai

Chúng tôi đang nỗ lực hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng, tổ chức và cho mỗi thành viên.

Những nghề phổ biến tại NEO FLOOR

Bạn làm việc tại NEO FLOOR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NEO FLOOR

NEO FLOOR

Click để đánh giá