Mô tả công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty cổ phần nha khoa DETEC được thành lập từ năm 1998 dưới tên gọi Vude Dental lab. Sau một thời gian với sự nỗ lực cố gắng, thương hiệu Vude đã được khẳng định và nhanh chóng trở thành một trong những thành viên của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ và được FDA chứng nhận. Với 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các vật liệu tốt, cũng như các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất vào các sản phẩm nha khoa, DETEC tự hào khi được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm phục hình răng uy tín và dịch vụ chất lượng nhất trên lĩnh vực nha khoa Việt Nam hiện nay.
Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, các sản phẩm của DETEC luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001- 2008, không những được đánh giá cao ở trong nước mà còn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính nhất trên Thế giới như Mỹ, Canada và Châu Âu. Gần đây nhất DETEC đã ký hợp đồng xuất khẩu sang thi trường Nhật Bản.
Ở DETEC luôn quan trọng việc đào tạo và tái đào tạo cho toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành răng giả thế giới.
DETEC tự tin cam kết mang đến cho các khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mang tính kỹ thuật cao với niềm đam mê vươn tới sự hoàn hảo đến từng chi tiết của sản phẩm.
1998 : Với kinh nghiệm và truyền thống của gia đình trong lĩnh vực răng giả, ông Vũ Đề đã sáng lập ra Trung tâm phục hình răng Vũ Đề (Vude dental lab) với diện tích ban đầu là 50m2 và 8 kỹ thuật viên có tâm huyết với nghề
2014 : Trung tâm xây dựng nhà xưởng mới với diện tích 500m2, và số lượng kỹ thuật viên trên 80 người. Đồng thời thành lập một chi nhánh mới ở thành phố Huế với 20 người, mở rộng cung cấp các sản phẩm răng giả tại thị trường miền Trung
2008 : Vude dental lab chuyển đổi mô hình từ Cty TNHH sang cty Cổ Phần lấy tên là Công ty Cổ phần phát triển nha khoa DETEC với khát khao mang kỹ thuật cá nhân của ông Vũ Đề chia sẻ cho các bạn yêu thích và đam mê nghề KTV phục hình răng
2009 ĐẾN NAY: Công ty DETEC thành lập Trường đào tạo nha khoa DETEC, cung cấp các khóa học với giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các sinh viên, cũng như là nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên bởi các giáo viên và chuyên gia trong và ngoài nước. Trở thành thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa kỳ (NLDA), ký nhiều hợp đồng xuất khẩu sang cá nước khác và tăng số lượng kỹ thuật viên lên đến hơn 200 kỹ thuật viên với chuyên môn giỏi.
Làm việc tại Detec, nhân viên có cơ hội làm việc tại một môi trường mở, thân thiện, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân!