Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 nă, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh sử dụng trong công việc (nói và viết).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
Ca sáng: 6h- 14h / Ca chiều: 14- 22h.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03
Công ty cổ phần nha khoa DETEC được thành lập từ năm 1998 dưới tên gọi Vude Dental lab. Sau một thời gian với sự nỗ lực cố gắng, thương hiệu Vude đã được khẳng định và nhanh chóng trở thành một trong những thành viên của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ và được FDA chứng nhận. Với 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các vật liệu tốt, cũng như các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất vào các sản phẩm nha khoa, DETEC tự hào khi được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm phục hình răng uy tín và dịch vụ chất lượng nhất trên lĩnh vực nha khoa Việt Nam hiện nay.
Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, các sản phẩm của DETEC luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001- 2008, không những được đánh giá cao ở trong nước mà còn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính nhất trên Thế giới như Mỹ, Canada và Châu Âu. Gần đây nhất DETEC đã ký hợp đồng xuất khẩu sang thi trường Nhật Bản.
Ở DETEC luôn quan trọng việc đào tạo và tái đào tạo cho toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành răng giả thế giới.
DETEC tự tin cam kết mang đến cho các khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mang tính kỹ thuật cao với niềm đam mê vươn tới sự hoàn hảo đến từng chi tiết của sản phẩm.
1998 : Với kinh nghiệm và truyền thống của gia đình trong lĩnh vực răng giả, ông Vũ Đề đã sáng lập ra Trung tâm phục hình răng Vũ Đề (Vude dental lab) với diện tích ban đầu là 50m2 và 8 kỹ thuật viên có tâm huyết với nghề
2014 : Trung tâm xây dựng nhà xưởng mới với diện tích 500m2, và số lượng kỹ thuật viên trên 80 người. Đồng thời thành lập một chi nhánh mới ở thành phố Huế với 20 người, mở rộng cung cấp các sản phẩm răng giả tại thị trường miền Trung
2008 : Vude dental lab chuyển đổi mô hình từ Cty TNHH sang cty Cổ Phần lấy tên là Công ty Cổ phần phát triển nha khoa DETEC với khát khao mang kỹ thuật cá nhân của ông Vũ Đề chia sẻ cho các bạn yêu thích và đam mê nghề KTV phục hình răng
2009 ĐẾN NAY: Công ty DETEC thành lập Trường đào tạo nha khoa DETEC, cung cấp các khóa học với giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các sinh viên, cũng như là nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên bởi các giáo viên và chuyên gia trong và ngoài nước. Trở thành thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa kỳ (NLDA), ký nhiều hợp đồng xuất khẩu sang cá nước khác và tăng số lượng kỹ thuật viên lên đến hơn 200 kỹ thuật viên với chuyên môn giỏi.
Làm việc tại Detec, nhân viên có cơ hội làm việc tại một môi trường mở, thân thiện, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân!