Mô tả công việc
● Tham gia lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch MKT cho các sản phẩm tại công ty
● Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok...)
● Theo dõi, đo lường các chỉ số quảng cáo và thực hiện tối ưu chi phí quảng cáo.
● Sử dụng các công cụ phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh góp phần mở rộng và tối ưu các hoạt động MKT.
● Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
● Phát triển các kênh Marketing mới.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
● Có kiến thức, kinh nghiệm 1-2 năm trong mảng vận hành các kênh Digital MKT phổ biến: Facebook, Google, Tiktok...
● Tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
● Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới.
● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Online, kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên đa nền tảng là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
● LCB: Từ 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ + % Hoa hồng ( Thu nhập >20tr)
● 6 tháng đề xuất tăng lương 1 lần
● Được trang bị thiết bị làm việc hiện đại
● BHXH, BHYT theo quy định của công ty
● Lương tăng theo năng lực và hiệu suất làm việc
● Du lịch: Du lịch hàng năm cùng công ty 1 năm 2 lần
● Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong công ty
● Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, cầu tiến...
● Được đào tạo bài bản và nâng cấp thường xuyên về nghiệp vụ, kiến thức
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.