Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
Tập đoàn THACO đầu tư 35% cổ phần vào Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HNG) và thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP TRƯỜNG HẢI sản xuất, chế biến, kinh doanh cây ăn trái, ngũ cốc, chăn nuôi, lâm nghiệp và vật tư nông nghiệp xuyên suốt chuỗi giá trị từ Nghiên cứu thực nghiệm – Sản xuất trồng trọt (kết hợp chăn nuôi) - Sản xuất chế biến – Phân phối; với hai khối chính là khối Sản xuất và khối Kinh doanh. Khối sản xuất có chức năng nghiên cứu kỹ thuật trồng trọt, áp dụng các giải pháp cơ giới hóa và ứng dụng quản trị công nghiệp vào nông nghiệp để tổ chức sản xuất trồng cây ăn trái (chuối, xoài, mít, bưởi, thanh long...) tại Campuchia với diện tích nông trường Snoul là trên 10,000 hecta và diện tích nông trường Kounmun là gần 9,000 hecta. Khối kinh doanh có chức năng bao tiêu, phân phối toàn bộ sản phẩm trái cây từ các nông trường của THAGRICO và HNG tại các thị trường mục tiêu là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông; Đồng thời làm tổng đại lý cung cấp vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra, THACO AGRI sẽ triển khai xây dựng nhà máy chế biến trái cây với công suất 500.000 tấn/ năm tại Chu Lai.
Review Nông nghiệp Trường Hải - THACO AGRI
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, chính sách phúc lợi tốt, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện (ID)
Nơi làm việc hiệu quả, áp lực cao nhưng không khí làm việc rất tốt (ID)
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt (ID)