Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho Resort;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu danh số đặt ra;
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Resort;
- Kiếm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày…
- Tổ chức đón tiếp khách hàng đến Resort;
- Đảm bảo vấn đề phục vụ khách hàng được tốt nhất;
- Kết hợp với cấp trên thực hiện kết toán của khách hàng với Kế toán khi khách thuê phòng;
- Điều động, phân công nhân sự phục vụ khách hàng khi booking Resort;
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày cho cấp quản lý trực tiếp;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Kiểm soát và cân đối thu chi liên quan đến hoạt động của Resort và có báo cáo hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật
1 . Trình độ học vấn và chuyên môn
· Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn....
· Ngoại hình: Nam: 1m65, Nữ: 1m6
2. Kinh nghiệm
· Ưu tiên Có kinh nghiệm Quản lí nhà hàng, khách sạn
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên.
3. Kỹ năng
· Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
· Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
· Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
· Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Không ngại công việc chi tiết.
QUYỀN LỢI:
· Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
· Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
· Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.