Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Quảng cáo Marketing trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Google, Tiktok/ Zalo/….).
- Thiết kế nội dung quảng cáo để truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Quản lý ngân sách chiến dịch và tối ưu chi phí hiệu quả.
- Thu thập, phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu quả quảng cáo và chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI
Tổng thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng:
- Lương cứng theo level (thỏa thuận) + Lương KPI (Com).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương cứng.
- Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày; phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia hơn 20 sự kiện hàng năm tại công ty: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok…. với tổng ngân sách từ 150tr/tháng trở lên.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
- Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới.
- Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.