Mô tả công việc
Công tác kế hoạch
Tổng hợp thông tin về các kế hoạch, chương trình, trọng điểm các bộ phận.
Thông báo cho các nhân sự phụ trách về chỉ tiêu được giao và kết quả theo tháng/quý/năm (bằng văn bản, email,...).
Tổng hợp thông tin kế hoạch SXKD từ các bộ phận theo tháng/ quý/ năm.
Công tác báo cáo, phân tích dữ liệu
Chuẩn bị thông tin chuẩn bị cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc (Slide, báo cáo,...)
Báo cáo kết quả SXKD định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
Báo cáo, cảnh báo kết quả SXKD hàng ngày.
Tổng hợp thông tin để phân tích dữ liệu SXKD tuần/tháng/quý/năm.
Cảnh báo các chỉ tiêu, kế hoạch có nguy cơ không hoàn thành đến nhân sự phụ trách.
Công tác hành chính, nề nếp
Duy trì nề nếp, hội họp của phòng theo quy định (tần suất họp, thời gian họp, đối tượng tham gia họp,...).
Kết luận cuộc họp của Trưởng phòng.
Trình ký và giao nhiệm vụ.
Công tác theo dõi nhiệm vụ/ Kết luận
Duy trì nề nếp, update tiến độ nhiệm vụ.
Theo dõi, báo cáo, cảnh báo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các nhân sự trong phòng.
Giám sát, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo nhân sự
Tham mưu cho Trưởng phòng để điều chỉnh, đào tạo nhân sự, thay đổi chiến lược.
Gửi báo cáo đánh giá hiệu quả SXKD theo nhân sự hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
Công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo.
Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, phân tích số liệu,...
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
Quyền lợi
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được đào tạo nâng cao trình độ và có lộ trình phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Đầy đủ các chế độ theo quy định của Bộ luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.