Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Trưởng phòng Marketing
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty.
  • Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn. 
  • Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
  • Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng trung tâm, từng giai đoạn trong năm.
  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
  • Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
  • Phối hợp cùng các bộ phận Stella, Digital, PR.… để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
  • Báo cáo định kỳ cho Giám Đốc Marketing.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cao theo năng lực.
  • Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông, Quảng cáo,…;
  • Ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng tốt trong công việc;
  • Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng;
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, khả năng đàm phán và thuyết phục tốt;
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm;
  • Có khả năng làm việc độc lập;
  • Chịu áp lực công việc cao;
  • Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực;
  • Làm việc tại TP.HCM.

Yêu cầu hồ sơ

- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA

- Phòng Tuyển dụng :

(028) 6293 8661

(028) 6292 3110

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo