Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Giám Đốc Kinh doanh Tiệc Cưới - Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới The ADORA
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty ở mảng: Kinh doanh Tiệc Cưới.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Hội Đồng Quản Trị.
  • Điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc Cưới ở các Trung tâm.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Thiết kế các chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm thương hiệu.
  • Đề xuất và tham khảo với Ban Giám Đốc để phê duyệt khung giá bán cho từng năm
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng cho bộ phận Kinh doanh Tiệc Cưới.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
  • Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
  • Xây dựng và phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Phê duyệt phương án kinh doanh các nhóm, các Trưởng phòng kinh doanh ở các Trung tâm.
  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên Kinh doanh Tiệc Cưới dưới quyền.
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo định kỳ cho Ban Giám Đốc và Hội Đồng Quản Trị.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại..
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, Tiệc Cưới…ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực Tiệc Cưới.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo