Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên CSKH Kênh ChatLive Shopee
ROYAL CANARY
66 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email.
▪ Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao.▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được
đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục▪ Thu nhập: 6.200.000 - 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ
ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Xoay 8 tiếng từ 07g - 22g
Hoặc cố định bắt đầu từ 11g -22g
- 11g-20g
- 12g-21g
- 13g-22g
▪ Thứ 2 đến chủ nhật, ca làm việc 8 tiếng
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng, Công chuẩn: 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email.
▪ Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao.▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được
đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục▪ Thu nhập: 6.200.000 - 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ
ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Xoay 8 tiếng từ 07g - 22g
Hoặc cố định bắt đầu từ 11g -22g
- 11g-20g
- 12g-21g
- 13g-22g
▪ Thứ 2 đến chủ nhật, ca làm việc 8 tiếng
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng, Công chuẩn: 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Khu vực
ROYAL CANARY
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá