Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đào tạo khách hàng sử dụng các ứng dụng của hệ thống Amadeus (Hệ thống đặt giữ chỗ trong ngành hàng không)
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các vướng mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
- Thực hiện các công việc nội bộ theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Ielts 5.5 hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng sư phạm
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên nhẫn, làm việc độc lập
- Không cần kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo về chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bởi những người đi trước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Được hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.